Tháng 3, Kia kết nối yêu thương cùng nàng tỏa sáng | Đại Lý Ô Tô Kia Thái Bình | Showroom Ô Tô Lớn Nhất Thái Bình

Tháng 3, Kia kết nối yêu thương cùng nàng tỏa sáng

07/03/2024

Thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Kia Việt Nam đã triển khai các hoạt động chương trình đặc biệt cho khách hàng nữ trong tháng 03/2024 với nhiều quà tặng từ thương hiệu; workshop với chủ đề “Kết nối yêu thương cùng phái đẹp” và chương trình lái thử trải nghiệm dải sản phẩm Kia thế hệ mới tại các showroom Kia trên toàn quốc. 

 

Bên cạnh đó, các khách hàng nữ khi đến tham quan showroom, nhận bàn giao xe hay sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng thuộc hệ thống showroom Kia trên toàn quốc sẽ nhận được những món quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu. Hoạt động này nằm trong chương trình tri ân khách hàng của Kia Việt Nam dành tặng riêng cho các khách hàng nữ được triển khai trên khắp cả nước. 

 

imgpsh_fullsize_anim (12)

 

Với hơn 200.000 thành viên đông đảo từ đại gia đình Kia Morning, Kia Sonet, Kia K3…Kia đang là thương hiệu chiếm được nhiều tình cảm và sự ưu ái của khách hàng Việt, trong đó chiếm đa số là phái đẹp. Những bóng hồng không chỉ xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, mà còn bản lĩnh, quyết đoán khi cầm lái, sẵn sàng cùng “người bạn đồng hành” Kia khám phá những hành trình mới lạ. 

 

Với thông điệp “Movement that inspires”, Kia Việt Nam tự hào đồng hành cùng phái đẹp và mang đến những trải nghiệm truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua dãy sản phẩm trẻ trung, hiện đại, cá tính và thân thiện với môi trường. 

 

imgpsh_fullsize_anim (13)

 

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu xe và sự tin chọn của phái đẹp, các dòng xe của Kia luôn có đầy đủ các phiên bản và sắc màu để lựa chọn. Xe có sẵn giao ngay với dịch vụ sau bán hàng thuận tiện theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu tại hệ thống hơn 100 showroom, đại lý trên khắp trên toàn quốc, mang đến cho phái đẹp cơ hội sử hữu những mẫu xe thời trang, thường thượng, góp phần tô điểm cho cuộc sống năng động và phong cách của phái đẹp hiện đại. 

 

Kia Việt Nam thương chúc “một nữa thế giới” ngày 8/3 mãi xinh đẹp, quyết đoán, tự tin tỏa sáng. 

Happy Women’s Day!