KIA SORENTO (All New) Chính Thức Giới Thiệu Tại TP.HCM & Hà Nội Ngày 11/10 | Đại Lý Ô Tô Kia Thái Bình | Showroom Ô Tô L...

KIA SORENTO (All New) Chính Thức Giới Thiệu Tại TP.HCM & Hà Nội Ngày 11/10

10/10/2020

Ngày 11/10, Kia Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe Kia Sorento (All New) Hoàn toàn mới – Thế hệ mới 4.0 tại TP. HCM (showroom Kia Bình Tân) và Hà Nội ( showroom Kia Phạm Văn Đồng). Sau khi được giới thiệu đến truyền thông vào ngày 14/9 vừa qua, Kia Sorento (All New) đã thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, các chuyên gia đánh giá xe và nhiều khách hàng bởi thiết kế hoàn toàn mới mạnh mẽ và tinh tế cùng những trang bị tiện nghi cao cấp. 

 

 

Ngày mai, 11/10/2020, mẫu xe sẽ chính thức được giới thiệu đến quý khách hàng tại TP. HCM và HN thông qua sự kiện giới thiệu xe Kia Sorento (All New) tại 2 showroom Kia Bình Tân và Kia Phạm Văn Đồng.

 

Đến với sự kiện, Quý khách hàng sẽ được tham dự chương trình giới thiệu chi tiết về mẫu xe Kia Sorento (All New), trực tiếp tham quan và tìm hiểu về mẫu xe với sự tư vấn từ các chuyên viên tại showroom cũng như hưởng những ưu đãi tốt nhất khi đặt trước xe ngay tại sự kiện.

 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

 

+ 9:30 - 10:00:    Đón khách

 

+ 10:00 - 10:30: Chương trình giới thiệu Kia Sorento (All New) 

                           Hoàn toàn mới - Thế hệ mới 4.0

 

+ Từ 10:30:       Tham quan xe và chụp ảnh

                           Tiệc Finger Food & Tặng quà

 

Kia Sorento (All New) là mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc thế hệ sản phẩm 4.0 của KIA vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Việt Nam là nước đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu sản phẩm này. Mẫu xe được áp dụng toàn bộ công nghệ mới nhất về khung gầm – động cơ – hộp số và an toàn của Tập đoàn KIA và HYUNDAI.

 

Để tìm hiểu thêm về mẫu xe Kia Sorento (All New) và lịch trưng bày tại hệ thống showroom trên toàn quốc vui lòng xem tại: http://kiamotorsvietnam.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1900 545 591 để biết thêm chi tiết.