ĐÓN GIÁNG SINH – MỪNG NĂM MỚI, KIA ƯU ĐÃI HẤP DẪN LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG | Đại Lý Ô Tô Kia Thái Bình | Showroom Ô Tô Lớn...

ĐÓN GIÁNG SINH – MỪNG NĂM MỚI, KIA ƯU ĐÃI HẤP DẪN LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG

08/12/2022

Từ ngày 06/12/2022, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi cho thương hiệu Kia với mức ưu đãi cao nhất đến 40 triệu đồng. Các ưu đãi bao gồm: ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng. Ưu đãi áp dụng theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu.

 

Năm 2022 là một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung và thương hiệu Kia nói riêng. Tuy vậy, thương hiệu vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, liên tục giới thiệu đến cho khách hàng những sản phẩm thế hệ mới như Kia Sportage, Kia Carens và nâng tầm dịch vụ chất lượng, mang đến nhiều hơn nữa sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

 

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có cơ hội tốt nhất sở hữu những mẫu xe Kia trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Kia dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe trong tháng 12 với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng lên đến 40 triệu đồng áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

 

Trong đó, ưu đãi cao nhất lên đến 40 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá 28 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi từ 11-12 triệu đồng) dành cho mẫu SUV cao cấp Kia Sportage. Mẫu SUV thế hệ hoàn toàn mới không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, độc đáo theo triết lý thiết kế mới nhất của Kia mà còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc, đi cùng hàng loạt tiện ích, tính năng cao cấp.

 

KIA KV SUV-01

 

Kia cũng dành tặng ưu đãi giá 20 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm vật chất (quy đổi 13-15 triệu đồng) cho mẫu xe Kia Sorento, tổng ưu đãi lên đến 35 triệu đồng. Cùng với Carnival và Sportage, bộ 3 SUV cao cấp của Kia không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thể thao mà còn được trang bị công nghệ ngập tràn với cửa sổ trời toàn cảnh panorama, chuyển số dạng nút xoay, hệ thống đèn viền nội thất, dàn âm thanh loa Bose/ Harman Kardon, các màn hình đa thông tin và màn hình cảm ứng kích thước lớn hay nhiều tính năng hàng đầu phân khúc như ghế lái tích hợp sưởi và làm mát ghế trước, khởi động xe từ xa, điều khiển cửa kính lên/xuống từ xa, công nghệ an toàn hiện đại ADAS… gần như tất cả những trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn tiên tiến nhất hiện nay đều được trang bị trên 3 mẫu xe này.

 

Bên cạnh ưu đãi dành cho các mẫu xe SUV, Kia cũng dành tặng ưu đãi hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng cho Kia K3 – mẫu xe có doanh số dẫn đầu phân khúc C-sedan, thường xuyên có mặt vào top 10 xe bán chạy hàng tháng. Ngoài mức ưu đãi giá từ 7-22 triệu đồng, khách hàng mua xe Kia K3 trong tháng 12 còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi 7-9 triệu đồng). Cùng với Kia K5 đang được nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn, bộ đôi sedan thế hệ mới K3 & K5 – đại diện cho dãy sản phẩm K-Series được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá doanh số trong năm 2023.

 

KIA KV K3-01

 

Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để sở hữu các mẫu xe Kia sang trọng, thể thao và phong cách với mức giá hợp lí.

 

Liên hệ Showroom/đại lý KIA gần nhất hoặc Hotline 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.