ĐẠI LÝ KIA THÁI BÌNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 116 HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO | Đại Lý Ô Tô Kia Thái Bình | Showroom Ô Tô Lớn Nhất Th...

ĐẠI LÝ KIA THÁI BÌNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 116 HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO

27/01/2022

Định kỳ hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Minh đều có các chương trình tặng quà tới các hộ nghèo, người có công với cách mạng tại quê hương Thái Bình. Thay mặt Chủ tịch Tập đoàn, đại lý Kia Thái Bình đã tổ chức tặng quà cho những hộ khó khăn nhân dip Xuân Nhâm Dần với mong muốn góp phần mang lại một cái Tết ấm no hơn cho bà con.


Ông Đào Văn Nghĩa - TP Dịch Vụ phát biểu tại Hội nghị trao quà

Tại chương trình, Đại Lý Kia Thái Bình đã trao tặng 116 xuất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Bình Thanh, Bình Định, Nam Bình - Huyện Kiến Xương. Trong đó xã Bình Thanh 50 xuất, Bình Định 36 xuất, Nam Bình 30 xuất. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.


Các cựu chiến binh, người già neo đơn và các gia đình khó khăn tại Hội nghị

Ban lãnh đạo Đại Lý Kia Thái Bình trao quà và nói chuyện động viên, chúc tết bà con. Ông Đào Văn Nghĩa - Trưởng Phòng Dịch Vụ Kia Thái Bình huyện nhấn mạnh: "Chúng tôi hy vọng hoạt động từ thiện này sẽ góp phần mang đến cho hộ nghèo một cái Tết ấm áp, vui tươi."

Thông qua hoạt động tặng quà, Đại Lý Kia Thái Bình thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái” và sự quan tâm của Chủ tịch Bùi Minh Lực tới các hộ nghèo, người có công với cách mạng tại quê hương Bình Thanh.


Bà Nguyễn Thị Ngọc tặng quà cho các gia đình xã Bình Thanh


Ông Đào Văn Nghĩa trao quà cho các gia đình