Kia Connect | Đại Lý Ô Tô Kia Thái Bình | Showroom Ô Tô Lớn Nhất Thái Bình

Tính năng kết nối thông minh KIA CONNECT đã được trang bị trên Kia Carnival. Đây là tính năng được Kia phát triển theo chiến lược ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. Giờ đây, Quý khách có thể điều khiển chiếc xe Kia của mình chỉ với một chạm.

 

Kia Connect có các tính năng ưu việt như:

 

  • Điều khiển phương tiện từ xa
  • Thông báo tự động khi xe gặp sự cố khẩn cấp
  • Chẩn đoán & Tự động Phát Hiện lỗi kỹ thuật của xe
  • Đặt lịch hẹn Dịch Vụ
  • Hướng dẫn & Hỗ Trợ khi gặp sự cố trên đường
  • Lịch sử vận hành

Nâng tầm trải nghiệm

Chỉ cần với 1 chạm, Quý khách đã có thể hỗ trợ kết nối liền mạch chiếc xe Kia của mình trên điện thoại thông minh, hoàn toàn yên tâm vì được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào.

Như thế,quý khách hàng có thể chăm sóc, bảo trì và sử dụng chiếc xe hiệu quả hơn, giúp trải nghiệm lái xe của quý khách lên tầm cao mới.
 

image

Thông minh

Điều khiển từ xa, dữ liệu chẩn đoán và thống kê lái xe.
image

Kết nối

Trải nghiệm khả năng kiểm soát liền mạch và tiên tiến đối với phương tiện ngay trong tầm tay của bạn.
image

An toàn

Tận hưởng sự an tâm hoàn toàn trên đường với các thông báo tự động được gửi đến các liên hệ đã thiết lập của bạn khi xảy ra tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp.
image
Miễn phí trong vòng 3 năm đầu tiên từ ngày giao xe.
(*) Bắt đầu năm thứ 4 sẽ trả phí dịch vụ 01 lần/năm.
Getting started
View FAQ
image

1/ Kia Connect là gì?​

 

Trả lời: Là hệ thống kết nối qua mạng di động giữa Smartphone của người dùng – thiết bị SIM mobile trên xe ô tô – hệ thống server nhà cung cấp dịch vụ (THACO) nhằm cung cấp một số tính năng và dịch vụ.​

2/ Trình bày tóm tắt các tính năng nổi trổi Kia Connect ?​

 

Trả lời: Khởi động xe từ xa tích hợp tích hợp tính năng đặt lịch khởi động, bật tắt tính năng khóa cửa xe từ xa, bật tắt tính năng gập gương từ xa, khởi động & cài đặt điều hòa nhiệt độ xe từ xa.​

3/ Khách hàng sử dụng Kia Connect có phải trả phí không?​

 

Trả lời: Khách hàng sẽ được dùng miễn phí trong vòng 3 năm đầu tiên từ ngày giao xe, bắt đầu năm thứ 4 sẽ trả phí dịch vụ 01 lần/năm.​

4/ Một tài khoản Kia Connect có thể sử dụng cùng lúc trên 2 điện thoại không?​

 

Trả lời: KHÔNG. Hiện tại Kia Connect chưa hỗ trợ sử dụng cùng lúc trên 2 chiếc điện thoại.​

5/ Nếu khách hàng bị mất trộm điện thoại, thì làm cách nào ngăn cho người lạ sử dụng phần mềm Kia Connect điều khiển xe?​

 

Trả lời: Mỗi lần thao tác điều khiển từ xa, hệ thống KCL đều yêu cầu nhập mã PIN để thực hiện, vì vậy khách hàng có thể an tâm trong trường hợp mất điện thoại. Đồng thời để tránh rò rỉ thông tin cá nhân, Khách hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận Dịch vụ Đại lý bất kỳ để yêu cầu khóa tài khoản.​

6/ Phần mềm Kia Connect có thể cập nhật trạng thái thực khi sử dụng xe như: cảnh báo áp suất lốp, mức nhiên liệu, bình ắc quy 12V,...?​

 

Trả lời: Hệ thống Kia Connect sẽ cập nhất liên tục các thông số kỹ thuật như trên.​

7/ Khách hàng có thể theo dõi lịch sử bảo dưỡng xe trên phần mềm Kia Connect không ?​

 

Trả lời: Hiện tại Kia Connect chưa hỗ trợ tính năng bảo dưỡng thông minh trên ứng dụng.​

8/ Có thể thao tác các chức năng (khởi động, khóa/mở khóa cửa,.....) của phần mềm Kia Connect bằng đồng hồ thông minh Smartwatch của Apple và Android không?​

 

Trả lời: KHÔNG. Hiện tại Kia Connect chưa có hỗ trợ thao tác qua các loại đồng hồ thông minh, chúng tôi sẽ thông báo sau khi có thông tin hỗ trợ.